Friday, February 22, 2013

Who's your Valentine?

*drum roll: Dundundundun...
It's my first time to receive a bouquet of flowers. As in first time! So imagine how this went. I can't remember! Kidding. Well, we, Keico and I were at Noel's bbq, ordering when the guy from the photo above appeared on our table with a box of love donuts and tiny, yes tiny bouquet (you know those extra design flowers in it). Okay na sana, tanggap ko na na yun lang. Duhhh! I didn't expect anything big to happen na, go with the flow nalang. Eh kasama niya rin yung isa naming girl friend na nasa labas naman pala at ewan ko ano ang nagagawa so we told him, tawagin mo na para maka-order pa. He went outside. Aba pagbalik, may dalang bouquet. Dedma lang ako sa umpisa syempre, para kanino yun, as if there's another person/girl to give it pa di ba. Then ako kutob ko na para sa akin naman talaga yun. When nung iaabot niya na, "Weh ano yan? Totoo ba yan? Para sa akin ba yan? *looks at Keico* Tin oh!! (sumbong tone mode)". Imagine the surprised in me. Feeling ko nanlaki at bumilog pa talaga yung mata o kung cornea/iris ko lang yun. And that's how I received my first ever real bouquet of flowers. We ate and went to Haunted Hall.
Ang susunod na larawan ay Rated PG. Ito ay nangangailangan ng Patnubay at Gabay ng magulang para sa batang nakakikita.

A friend asked who's with me on this photo and he said: "Si Simsimi ba yan?" 
The real deal? 
That was my first Valentine celebration ever!  
Thank you Pagu!

Photos from kristineayran's instagram