Friday, February 22, 2013

After cotillion in Ina, Kapatid, Anak

Ethan: Gusto kita Celyn, pareho ba tayo ng nararamdaman? Celyn, ano ganun ba kahirap sagutin yung tanong ko?
Celyn: Sigurado ako sa sinasabi ng puso ko, pero tutol yung utak ko. Naiintindihan mo naman yun db?
Ethan: Celyn, kapag utak yung parating pinairal mo, di ka magiging masaya sa buhay mo. Palagi mo lang kkwestyunin sarili mo. Make the jump and I will catch you, I promise.
Celyn: Gusto kita.
Ethan: Sinasagot mo na ako?.
Celyn: Eh pero teka lang ah, di pa ako handang makipagrelasyon. Di pa ako handa at di tama 'to kasi mga bata pa tayo eh. DAHAN-DAHAN lang.\
Ethan: Sapat na sa akin yun Celyn. Sapat na sa akin na pareho tayo ng nararamdaman sa isa't isa. Handa akong maghintay para sayo
*Ethan hugs Celyn!!!!!


It's rare when I watched teleseryes because most of the time I'm stucked in front of the laptop. And when I heard this line from Ina, Kapatid, Anak, I need to stream it on Iwantv.com because it voiced out what I have in mind. Exact for my love life.