Saturday, December 1, 2012

LAG-LAG instead of LUB-DUB

LUB-DUB. LUB-DUB. Ganyan naman tumibok ang puso. Pero nung narinig ko yung mga salita na iyon. WHAWW! TULALA.Napaisip ako bigla. Kinonek-konek ko yung nalalaman ko. Marami yun. May possibility na siya nga at ganun yung mangyari. Nalaglag bigla puso ko. Kaya LAG-LAG. Di naman ako ganun nasaktan.

Peroo.. Ang lapit din kasi. Ahhhhhh! Hindi siya malabo. Kailangan ko lang siyang isort-out. Though, hindi naman ako umaasa na SANA ako na lang yun. Na ako ngayon. Mahirap din kasi isipin. Marami kaming pwede niyang gawing CHOICES. Yun lang. Isa ka lang dun. Dahil nga, marami pa. Hindi, wala lang to. Wala akong nararamdaman. WALA sa ngayon. Paano kung sa susunod o baka bukas meron na pala? Ayoko lang masaktan. Lahat naman tayo di maiiwasan yan. Basta, I'll just leave all these things to GOD. I'll deal with the NATURE.


From my Multiply.