Tuesday, May 24, 2011

Sugar

Meet Mikko De Castro. :) Si Sugar ♥ nung Youth Camp. Ang saya lang. Ang gwapo kasi eee. Pero super bumenta nung pagkadating niya nung first night sa camp, bangag siya(sober ng konti). Nakainom, galing kasing orientation sa Benilde. Ayun, pinagkatuwaan namin, di namin pinatulog kahit na may orientation ulit. Sobrang laughtrip, sweet at kakilig na taong 'to :"> YEEEEKS! 


Ito pala, kung paano nagsimula yung Sugar: Saturday morning. Nilalagay namin sa lalagyan yung mga Milo, Sugar, kape at creamer. Naglalagay ako ng names sa masking tape para di sila malito. Then, sugar. Pagkatanggal ko ng masking tape, sabi ko SUGAR SUGAR SUGAR (What I meant is kunin na yung masking tape at ilagay na takip ng sugar.) Ayun. :")




ANG CUTE NIYA LANG :D



Mukhang TANGA :D
Isang bakuran lang naman layo ng school niya sa akin e. :> DLSU ako, DLS-CSB siya. HAHA Crush-crush lang 'to. Pero malay mo. JK!